close

TỔNG KHO ĐỒ GỖ xin gửi tới người mua lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và cường thịnh vượng!

Đồ gỗ mỹ nghệ từ lâu đã phát triển thành thú vui thanh lịch và là niềm mê say của phần đông người. Nó ko chỉ đem lại trị giá thẩm mỹ, mà hơn thế lúc được coi như là các vật phẩm phong thủy để cầu mong may mắn, sức khỏe, tài lộc và bình an.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH & vững mạnh

Làng nghề đồ gỗ Liên Hà tại thị trấn Liên Hà, thị xã Đông Anh, thị thành Hà Nội khởi đầu tăng trưởng mạnh từ hơn 20 năm trước. Lúc đó khoảng 90% người dân đã ko khiến nông nghiệp nữa mà chuyển hẳn sang cung cấp đồ gỗ mỹ nghệ thủ công và Tổng Kho Đồ Gỗ là một trong những xưởng mộc đầu tiên của làng.

Trải qua hơn 20 năm cần lao chăm chỉ, chúng tôi đã cho xây dựng thương hiệu vô thiên lủng những tác phẩm đồ gỗ cao cấp, trở thành đối tác tin cậy của phổ biến tổ chức ngoại hình nội thất lớn nhỏ, các cửa hàng buôn bán đồ nội thất và đông đảo quý khách là những gia đình trên toàn quốc. Đặc thù, chúng tôi đã tập huấn ra hàng trăm thợ lành nghề. Mang các người hiện tại là các ông chủ xưởng, chủ tổ chức riêng. Đồng thời cũng là đối tác, các bạn quen thuộc của Tổng Kho Đồ Gỗ.

XƯỞNG TỔNG KHO ĐỒ GỖ

với diện tích hơn 1500m2 sở hữu đa số những loại máy móc đương đại chuyên dụng cho cho công việc. Chúng tôi chuyên phân phối các mẫu đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp làm cho trong khoảng các cái gỗ quý bỗng nhiên như gỗ hương, trắc, cẩm lai, gỗ gụ, gỗ mun,… sở hữu tiêu chí “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” và đặt chữ “Tín” lên hàng đầu, Tổng Kho Đồ Gỗ cam kết sẽ đem lại cho người dùng những sản phẩm thật sự sang trọng với mức giá tốt tận gốc.

hầu hết sản phẩm của Tổng Kho Đồ Gỗ đều được chạm khắc thủ công bằng các đôi tay khéo léo của lực lượng nghệ nhân tài hoa. Mỗi sản phẩm hoàn thiện phải qua phổ biến quá trình cầu kỳ, đòi hỏi sự tận tường và tập trung cao độ. Mỗi 1 nghệ nhân lại thổi hồn vào sản phẩm theo các bí quyết khác nhau. Vì thế, chúng tôi tự tín khẳng định với các bạn mỗi món nội thất không chỉ sở hữu vẻ đẹp tinh tế, hoàn thiện đến từng đường nét mà còn là duy nhất.

đến sở hữu xưởng đồ gỗ giá gốc Tổng Kho Đồ Gỗ, quý vị hoàn toàn lặng tâm bởi lương tâm khiến nghề hơn 20 năm qua của chúng tôi chưa bao giờ thay đổi:

UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, nồng hậu

Thế hệ sau tiếp nối thế hệ trước với sự năng động, cập nhật thiên hướng khoa học và không giới hạn học hỏi để liên tiếp đổi mới. Chúng tôi tin tưởng mang lại cho các bạn các sản phẩm hoàn mỹ và giải quyết được mọi đề nghị của khách hàng.

Giường gỗ giá rẻ tại Hà Nội thiết kế đẹp 2022

 

Chất liệu gỗ bỗng dưng được người sử dụng ưa thích trong những bề ngoài đồ nội thất bởi những điểm tốt tuyệt vời của nó. Trong số mẫu mã nội thất sở hữu tiêu dùng vật liệu gỗ đột nhiên, giường ngủ gỗ thiên nhiên có lẽ là món nội thất được đa dạng người tình thích nhất. Vì sao các mẫu giường ngủ gỗ trùng hợp chiếm được cảm tình của người “sành” nội thất đến vậy? Tổng kho đồ gỗ-Giường gỗ giá phải chăng tại Hà Nội sẽ giúp bạn tư vấn thắc mắc bài viết dưới đây nhé!

 

Tìm hiểu chất liệu gỗ tự nhiên-Giường gỗ giá thấp tại Hà Nội

những chiếc giường ngủ được làm cho bằng gỗ bất chợt được ưa chuộng bởi độ bền cao, vân gỗ đẹp, nổi bật về trị giá thời kì và thẩm mỹ. Đối mang các sản phẩm giường ngủ này, người thợ hoặc nghệ nhân chạm trổ rất tường tận và công cu li, mang lại họa tiết nghệ thuật độc đáo. Khối gỗ tự dưng sở hữu kết liên chặt chẽ nên công đoạn điêu khắc ko lo vấn đề rạn, nứt hay tan vỡ.

sở hữu 3 mẫu gỗ phổ thông khiến giường ngủ: gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ xoan đào. Ngoài ra, trên thị phần vẫn có giường ngủ được khiến trong khoảng những dòng gỗ quý hiếm như cẩm lai, mun đen, mun sọc, trắc, bạch dương…

ưu thế của giường ngủ làm cho trong khoảng gỗ tự nhiên?-Giường gỗ giá phải chăng tại Hà Nội

  • Giường ngủ gia đình làm từ gỗ tự nhiên có độ bền cực phải chăng, tuổi thọ lâu dài, tùy theo chất liệu gỗ mà có thời kì tiêu dùng trong khoảng 10 – 20 năm hoặc có thể lên tới hàng trăm năm.

  • Màu sắc & vân gỗ đẹp đặc thù mà bất cứ cái ván gỗ nhân tạo nào sở hữu thể làm cho được. Diễn đạt trị giá riêng của sản phẩm.

  • Kết cấu ổn định mang đồ liền mạch tốt, những khớp nối được “đóng mộng” vững chắc, không gây âm thanh khó chịu lúc nằm, ko xê dịch khi tiêu dùng chỉ cần khoảng dài.

  • giá trị bền vững theo thời gian: Màu sắc & vân gỗ ko bị phai mờ giữ nguyên tính thẩm mỹ cho giường.

  • Họa tiết đẹp sang trọng: Chất liệu gỗ thiên nhiên tiện lợi chạm trổ những họa tiết, hoa văn sang trọng tinh tế sở hữu phổ thông bắt mắt khác nhau trong khoảng kiểu tôn thất châu Âu, hoàng thất Á Đông cho đến những kiểu cổ điển quý tộc, thời trang mộc, bắt mắt nghệ thuật… đều với thể làm cho được.

  • An toàn có sức khỏe các bạn, ko ám mùi, không gây dị ứng cho người nằm.

  • đa dạng ngoại hình với phổ thông ngoài mặt đẹp luôn được cải tiến qua từng năm, chất liệu gỗ dày, tấm gỗ kiên cố cho phép người thợ tiện lợi thông minh. Có đủ ngoại hình như giường chân cao, giường bệt, giường tròn, giường tầng, giường hộc kéo, giường pano, giường kiểu Nhật, giường thông minh….

  • nhiều chất liệu gỗ mang hơn 30 chiếc gỗ các loại từ gỗ giá tốt như gỗ tràm, xoan đào, xà cừ, tre… cho tới các mẫu hàng trung cấp như sồi, xoan đào, căm xe, gõ đỏ. Các loại hàng cao cấp như gỗ mun, cẩm lai, gỗ nu, gỗ gụ, gỗ nghiến….

  • nhiều kích thước: Khác có giường khiến cho từ gỗ công nghiệp các tấm ván làm cho giường bị giảm thiểu về độ dày & chiều dài. Các sản phẩm giường gỗ đột nhiên không sở hữu dừng về chiều dày và chiều dài của tấm gỗ. Có thể cung cấp đông đảo những mẫu kích thước cơ bản từ 80 x 200cm cho tới những cái ngoại cỡ 300 x 200cm, 320 x 200cm….

giảm thiểu của giường ngủ làm từ gỗ tự nhiên?Giường gỗ giá phải chăng tại Hà Nội

  • Gỗ dễ bị mối mọt tấn công nếu không được xử lý cẩn thận, vì vậy người dùng hàng cần lựa chọn doanh nghiệp cung ứng có thương hiệu để cái bỏ yếu điểm này.

  • mức giá cao hơn hồ hết so với các cái giường công nghiệp hay giường sắt, giường nhựa giá rẻ trên thị trường hiện giờ.

  • Số lượng nguồn cung ngày một thu hẹp do sản lượng khai thác gỗ bất chợt đã đạt tới dừng.

  • Khó chọn đúng sản phẩm sở hữu chất lượng phải chăng ví như không với tri thức về gỗ.

tại sao nên chọn sắm Giường gỗ giá rẻ tại Hà Nội ở Tổng kho đồ gỗ

  • Hơn 100+ chiếc giường ngủ các dòng có đủ bắt mắt mẫu mã trong khoảng Âu – Á để khách hàng tha hồ chọn lọc. Luôn cập nhật tất cả những mẫu mới nhất theo khuynh hướng thị phần trên toàn toàn cầu.

  • Chất liệu gỗ đạt chuẩn chất lượng cao, được xử lý qua trật tự đương đại, tránh tối đa hiện trạng ẩm mốc, cong vênh hay mối mọt lúc dùng.

  • đa dạng giá bán từ những mặt hàng bình dân chỉ trong khoảng 4.000.000 vnđ cho tới các mẫu cao cấp mang giá lên tới hàng trăm triệu.

  •  

  • Gỗ thịt thuần chất 100%, sở hữu hóa đơn chứng từ gỗ nhập đạt chuẩn trong khoảng nguồn hàng tin cậy trên khắp toàn cầu như Nam Phi, Nga, Mỹ, Lào, Myanmar…

  • mức giá cực phải chăng có giảm giá từ 10 – 20%/sản phẩm.

  • Độ tương thích cao sở hữu gần như những mẫu nệm, chiếu ngủ thông dụng trên thị phần hiện giờ.

  • Chế độ bảo hành cực tốt lên tới 05 năm, đổi trả trực tiếp ngay lúc nhận hàng ví như không đạt buộc phải, đổi mới 100% trong vòng 07 ngày từ khi ngày nhận hàng.

  • Giao hàng nhanh chóng chỉ từ 2h mang hàng mang sẵn, 3 – 7 ngày có những dòng hàng đặt theo đề xuất.

  • hỗ trợ phí giao hàng cho những đơn ngoại thức giấc, ngoại ô thị trấn.

  • Lắp ráp chóng vánh, hoàn thiện chỉ từ 10 – 15 phút kể cả sau giờ hành chính để khách hàng với thể sử dụng ngay lúc đặt hàng.

Kinh nghiệm tậu giường gỗ giá tốt tại Hà Nội

Chất liệu gỗ-Giường gỗ giá tốt tại Hà Nội

bây giờ trên thị phần các chất liệu làm giường gỗ rất rộng rãi, không những thế không hề chiếc nào cũng với mức giá phải chăng. Và với một gợi ý tuyệt vời cho bạn ấy là hãy lựa chọn những cái giường tình cờ tại Tổng kho đồ gỗ .Tổng kho đồ gỗ luôn mang lại chất liệu siêu phải chăng nhưng vẫn với số đông điểm hay như:

  • Khả năng chống mối mọt phải chăng

  • thời kì thi công, lắp đặt chóng vánh, tiết kiệm được tầm giá tối đa

  • ngoại hình đơn thuần, đem lại cho phòng ngủ vẻ đẹp tinh tế và tiên tiến

  • thuận tiện hài hòa hài hòa mang đồ đoàn tiếp giáp với như tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn làm việc,… để tạo nên không gian phối hợp Khả năng chống mối mọt rẻ

Kích thước-Giường gỗ giá phải chăng tại Hà Nội

lúc chọn lọc giường giá rẻ thì kích thước giường là một trong các nhân tố cần đặc trưng chú trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến giá bán sắm và cả tính thẩm mĩ của căn phòng. Độ dài rộng của giường cần vừa đủ có nhu cầu tiêu dùng của các thành viên cũng như cần tỉ lệ thuận vơi kích thước phòng ngủ. Dưới đây là kích thước giường chuẩn và thông dụng nhất hiện nay:

  • Giường đơn: 100cm x 190cm hoặc mẫu 120cm x 190cm, tiêu dùng cho một người

  • Giường đôi: 150cm x 190cm, 160cm x 200cm (Queen size, dùng cho hai người) hoặc 180cm x 200cm (King size, dùng cho hai người hoặc hai người to một trẻ nhỏ)

Màu sắc-Giường gỗ giá rẻ tại Hà Nội

Để cho phòng ngủ thêm phối hợp và đẹp mắt thì yếu tố màu sắc của giường gỗ giá tốt cũng rất quan yếu. Nếu lựa chọn 1 số dòng giường khiến từ gỗ ngẫu nhiên thì thông thường quý khách sẽ muốn giữ nguyên màu vân gỗ để tạo sự độc đáo.

doanh nghiệp cung cấp-Giường gỗ giá rẻ tại Hà Nội

Để chọn lọc được các dòng giường ngủ giẻ thì việc lựa chọn công ty sản xuất thích hợp là khôn cùng quan yếu. Những liên hệ có cả xưởng sản xuất và cửa hàng cứng cáp sẽ đem đến các mẫu giường với giá rẻ hơn bởi sản phẩm mang thể tới trực tiếp tay quý khách mà không cần qua bất kỳ bên trung gian nào.

Gía giường gỗ đẹp giá rẻ tại Tổng kho đồ gỗ

hiện tại, thị trường nội thất giường gỗ tăng trưởng khá mạnh. Bởi thế, những đơn vị bán giường gỗ đẹp giá thấp ngoài mặt giường gỗ xuất hiện số đông. Với một sản phẩm mang lại giấc ngủ êm ái, thoả thích mà tôn lên vẻ đẹp của phòng ngủ.Chúng ta cần yếu sự chọn lựa đúng đắn, sao cho màu sắc, kích thước giường gỗ, chất liệu gỗ phù hợp với căn phòng ngủ nhà mình

 

Tổng Kho Đồ Gỗ tự hào là nhãn hàng hàng đầu trong ngành nghề ngoài mặt gường gỗ, sản xuất cái giường gỗ đẹp giá thấp chất lượng cao. Giá giường gỗ đẹp sẽ phụ thuộc phổ biến vào chất liệu gỗ, ngoài mặt, bắt mắt ngoài mặt mà gia chủ buộc phải. Tiên phong trong ngành nghề cung cấp, cung ứng giường gỗ. Tổng Kho Đồ Gỗ đã tạo dựng được sự uy tín, niềm tin và chỗ đứng vững chãi trong lòng người tiêu dùng.

các loại giường gỗ giá rẻ tại Hà Nội ở Tổng kho đồ gỗ

Giường Ngủ Gỗ Sồi Nga

thông báo sản phẩm

Giá sản phẩm: 4,500,000đ

dòng giường này mang ngoại hình cực kì đẹp phù hợp có mọi người – Và lúc bạn nằm ngủ trên cái giường này sẽ tạo ra cho bạn giấc ngủ tuyệt vời.

– Chất Liệu : gỗ sồi nga

– Hàng sở hữu kích thước và giá :

+ Giường 1m6 x 2m = 4.500.000đ

+ Giường 1m8 x 2m = 5.500.000đ

+ Giường 2m x 2m2 = 7.000.000đ

giá bán đã bao gồm dát phản thường nhật

+ Dát Phản Sơn PU đẹp + 1tr8

Giường Ngủ Gỗ Hương Xám

Giá sản phẩm: 7,500,000đ

thông báo sản phẩm:

– Chất Liệu : gỗ hương xám – vân gỗ cực kì đẹp

– Hàng sở hữu kích thước và giá :

+ Giường 1m6 x 2m = 7.500.000

+ Giường 1m8 x 2m = 8.500.000

+ Giường 2m x 2m2 = 9.500.000

mức giá đã bao gồm dát phản như ảnh.

 

Tổng Kho Đồ Gỗ - Chuyên Sản Xuất Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Tại Xưởng   

Tổng Kho Đồ Gỗ chuyên cung cấp: Bàn ghế, chiếu ngựa, sập gụ, giường, tủ quần áo, tủ bếp, kệ tivi, bàn thờ...Với đội ngũ hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất đồ gỗ nội thất tại Hà Nội đáp ứng mọi nhu cầu về nội thất của khách hàng.

 

Địa chỉ: Thôn Giao Tác, xã Liên Hà, Huyện Đông Anh, Hà Nội

Phone: 0981286574

Email: dovansy02191@gmail.com

Tags: #tongkhodogo, #Tổng_Kho_Đồ_Gỗ, #noithat, #banghephongkhach, #noithatphongngu, #banghean, #ketivi, #tuongphongthuy

Website: https://tongkhodogo.com/

Google Site: https://sites.google.com/view/tongkhodogo1/tongkhodogo

Blog:

https://tongkhodogo1.tumblr.com/

https://tongkhodogo1.wordpress.com/

https://tongkhodogo1.blogspot.com/2022/05/tongkhodogo.html

arrow
arrow

    tongkhodogo1 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()